Dịch vụ tư vấn thương hiệu hiện nay được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm bởi giá trị từ dịch vụ này mang lại là vô cùng to lớn. Có thể nói Thương hiệu chính là tài sản lớn nhất của doanh nghiệp, quá trình xây dựng thương hiệu cũng không dễ dàng, mà mất rất nhiều thời gian, công sức và chi phí.
Khoảng một thập kỷ nay, thương hiệu là yếu tố tạo nên lợi thế cạnh tranh quan trọng nhất trên thị trường. Những công ty, tập đoàn lớn với lợi thế về vốn và năng lực marketing nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường. Với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, ngân sách marketing còn hạn hẹp nên thường tự triển khai làm thương hiệu cho doanh nghiệp thay vì tìm đến một công ty tư vấn thương hiệu chuyên nghiệp. Vậy tại sao cần tư vấn chiến lược thương hiệu?
Thương hiệu là gì? Tại sao cần tư vấn chiến lược thương hiệu?
Thương hiệu là một giá trị vô hình, là cảm nhận của cá nhân về một sản phẩm – dịch vụ hoặc một tổ chức. Về mặt nhận diện, thương hiệu là một trong những yếu tố tạo ra sự khác biệt giữa các sản phẩm và là yếu tố giúp người tiêu dùng không bị lẫn lộn. Đây được xem là giá trị cao nhất mà doanh nghiệp tạo ra được cho sản phẩm cho vị thế của doanh nghiệp trên thị trường trong mắt người tiêu dùng.
Xây dựng thương hiệu đồng nghĩa là xây dựng niềm tin, và tạo ra sự trung thành của khách hàng. Thương hiệu được phát triển mạnh giúp sản phẩm – dịch vụ dễ bán hoặc bán với giá cao hơn. Được nhà đầu tư quan tâm, đối tác sẵn lòng hợp tác, nâng cao năng lực cạnh tranh. Đồng thời khi đã xây dựng được thương hiệu nổi tiếng, doanh nghiệp sẽ có cơ hội phát triển thương hiệu phụ hoặc nhượng quyền thương hiệu.
Tìm hiểu thêm: Hệ Thống Âm Thanh Ánh Sáng Chuyên Nghiệp Giá Rẻ
Tìm hiểu thêm: Hệ Thống Âm Thanh Ánh Sáng Chuyên Nghiệp Giá Rẻ
4 thách thức trong quá trình xây dựng thương hiệu
- Thiếu chiến lược thương hiệu tổng thể: Trong quá trình quản trị và phát triển thương hiệu, nếu không có chiến lược thương hiệu, mọi hoạt động truyền thông quảng bá sẽ mất định hướng và trở nên lãng phí.
- Thiếu đầu tư mang tính chiến lược: Chiến lược thương hiệu giúp tối ưu hoá đầu tư vào thương hiệu nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư.
- Hệ thống nhận diện thiếu chuyên nghiệp: Hệ thống nhận diện là bộ mặt của thương hiệu, hay còn gọi là phần xác của thương hiệu, được đối thoại trực tiếp với khách hàng, đối tác. Một hệ thống nhận diện không hoàn thiện sẽ tạo nên một thương hiệu bị lãng quên.
- Thiếu tính nhất quán trong triển khai: Tính nhất quán là yếu tố quan trọng hàng đầu để xây dựng một thương hiệu mạnh. Tính nhất quán chỉ đạt được thông qua quá trình triển khai chuyên nghiệp.
VIETLINK – Nơi tư vấn chiến lượng thương hiệu hiệu quả
Là công ty tư vấn chiến lược thương hiệu và thiết kế sáng tạo hoạt động đa ngành nghề VIETLINK tự tin mang đến những chiến lược tối ưu nhất đến khách hàng. Bằng cách áp dụng những quy trình và mô hình chuyên nghiệp, khoa học nhất vào dịch vụ, giúp xây dựng thương hiệu một cách hiệu quả nhất. Với VIETLINK, mô hình tư vấn chiến lược thương hiệu chuyên nghiệp được xây dựng dựa trên các mô hình của các thương hiệu lớn và thành công, đồng thời tiến hành nghiên cứu điều chỉnh cho phù hợp với từng thị trường, từng thời điểm khác nhau. Chính điều này, tạo ra sự khác biệt mang tính chiến lược với các thương hiệu đối thủ thông qua quy trình Định vị Thương hiệu chuyên nghiệp.
Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK
- Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM
- Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
- Mail: info@vietlinkmedia.com
- Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
- Website: http://vietlinkmedia.com/
No comments