Header Ads

Quy Trình Tư Vấn Chiến Lược Marketing

Doanh nghiệp đang loay hoay tìm giải pháp hiệu quả trong việc kinh doanh cho sản phẩm, dịch vụ? Doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc định hướng và xây dựng thương hiệu? Doanh nghiệp đang cần tư vấn giải pháp Marketing chuyên nghiệp?

Kinh doanh từ lâu không phải chuyện đơn giản, vì cho dù sản phẩm có chất lượng đến mấy mà khách hàng không biết đến thì cũng không thể bán được hàng. Ngày nay, sự phát triển của công nghệ kéo theo sự xuất hiện của nhiều cách tiếp cận khách hàng, nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Chính vì vậy, dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing ra đời.

Quy Trình Tư Vấn Chiến Lược Marketing

Tư vấn giải pháp Marketing là gì?

Là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động marketing trong vòng 1-3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu đó. 
Chiến lược marketing là phác họa một bản kế hoạch dài hạn làm sao để sử dụng các nguồn lực của công ty một cách hiệu quả và đạt được mục tiêu. Trong bản chiến lược này cũng đưa các khoản đầu tư vào thương hiệu, con người, và ngân sách cho các hoạt động tiếp thị tối thiểu. Tùy theo nguồn lực và vị trí của thương hiệu cho phép doanh nghiệp lựa chọn chiến lược kinh doanh phù hợp để cạnh tranh và phát triển.

Quy Trình Tư Vấn Chiến Lược Marketing

Quy trình tư vấn chiến lược marketing

  • Nghiên cứu thị trường: để nắm rõ các yếu tố quan trọng có ảnh hưởng đến sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian dài. Các thông tin cần phải có như: độ lớn thị trường, thị phần của các đối thủ cạnh tranh, mức độ nhận biết và tỉ lệ tiêu dùng của thương hiệu.
  • Thói quen và hành vi tiêu dùng: các yếu tố ảnh hưởng đến việc lựa chọn thương hiệu. Đồng thời phải thu nhận các ý kiến đánh giá của khách hàng về sản phẩm và thương hiệu, cũng như mức độ chấp nhận của người tiêu dùng sản phẩm, các rào cản của sản phẩm và thương hiệu đến với người tiêu dùng. 
  • Xác định điểm mạnh, điểm yếu cơ hội và thách thức: dựa trên cơ sở phân tích SWOT 
  • Lựa chọn chiến lược kinh doanh: để phát triển doanh nghiệp từ đó phát triển và lựa chọn khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị sản phẩm trên thị trường mục tiêu đó. 
  • Thực hiện các chiến lược marketing mix như: chiến lược về sản phẩm, chiến lược giá, chiến lược phân phối, chiến lược truyền thông mới được định hướng để phát triển cho phù hợp với định vị và khách hàng mục tiêu, đồng thời phù hợp với nguồn lực của doanh nghiệp.

Công ty cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing

Để đạt được kết quả như mong muốn doanh nghiệp cần phải lựa chọn nhà tư vấn giải pháp Marketing có kinh nghiệm để hiểu rõ các vấn đề như: người tiêu dùng, văn hóa doanh nghiệp, định hướng của doanh nghiệp, khả năng của doanh nghiệp thông qua các công cụ nghiên cứu về con người, nghiên cứu về người tiêu dùng, nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh. Đồng thời có khả năng hòa nhập với doanh nghiệp để có thể giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược marketing và truyền thông cho thương hiệu. 

Quy Trình Tư Vấn Chiến Lược Marketing

Một trong những công ty hoạt động đa ngành nghề chủ yếu trong việc tư vấn và thực hiện các dự án Marketing. Với hơn 10 năm kinh nghiệm VIETLINK - Công ty tổ chức sự kiện uy tín tại TPHCM, mong muốn sẽ góp phần trong sự thành công của các doanh nghiệp. Bằng sự tận tâm được thể hiện qua dịch vụ tư vấn giải pháp Marketing hy vọng rằng sẽ mang đến cho khách hàng tin tưởng VIETLINK một kết quả như ý.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK


  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287 
  • Website: http://vietlinkmedia.com/

No comments

Powered by Blogger.