Header Ads

Các Bước Cơ Bản Để Bắt Đầu Kinh Doanh Marketing

Marketing Online đã quá quen với giới kinh doanh. Nhưng khi tổ chức các hoạt động Marketing Online thì đâu mới là nền móng cơ bản để phát triển đồng bộ và lâu dài về cả doanh thu và thương hiệu? Việc được đào tạo kinh doanh Marketing và nắm rõ những bước đi cơ bản sẽ mang đến những hiệu quả nhất định.
Hiện nay, có nhiều công cụ để bắt đầu với Marketing Online. Có người chọn Facebook là nơi bán hàng đầu tiên, có người lại chọn Google Adwords; hay là bán trên các trang thương mại điện tử. Có những người lại bắt đầu bằng cách cho xây dựng ngay website của riêng mình. Nhưng chung quy lại đào tạo kinh doanh Marketing sẽ là bước đệm vững chắc cho hoạt động kinh doanh.

Các Bước Cơ Bản Để Bắt Đầu Kinh Doanh Marketing

Các bước cơ bản để bắt đầu kinh doanh Marketing

Bắt đầu với một website

Nếu chỉ suy nghĩ đến việc kinh doanh tạm thời với quy mô nhỏ lẻ hay kinh doanh tự phát thì có thể bỏ qua xây dựng website. Tuy nhiên, một khi đã quyết định kinh doanh nghiêm túc, hầu hết ai cũng sẽ muốn thương hiệu lẫn quy mô công ty tồn tại lâu dài và ngày càng lớn mạnh. Nên một website cho riêng mình là cần thiết. Ngoài ra, những công cụ quảng cáo trên internet đều cần có một website để liên kết, như vậy mới tạo được hiệu quả.

Phát triển nội dung website

Một website trống rỗng thì không có lợi ích gì việc phát triển nội dung để tăng giá trị và sức mạnh nội lực cho website. Bên cạnh những trang có nội dung mang tính bán hàng, có thể tạo dựng các nội dung cung cấp thông tin, kiến thức và thú vị trong ngành kinh doanh để thu hút sự quan tâm. Những nội dung đưa trên website cần được thực hiện chỉnh chu để khách hàng có thể tham khảo. Hình thức tuy không quyết định tất cả nhưng nó là bước đệm cho sự lôi kéo khách hàng.

SEO

Sau khi website hoàn chỉnh cần thực hiện một vài chiến dịch SEO để tiếp cận khách hàng. Khách hàng đến từ SEO sẽ chủ động liên hệ làm khả năng chuyển đổi cao hơn và lượng truy cập vào website tăng trưởng bền vững hơn so với các nguồn khác. SEO được tiến hành trên từ khóa của người search và đòi hỏi nhiều thời gian để có hiệu quả (thường mất khoảng 5 – 7 tháng, với các từ khóa cạnh tranh cao có thể mất tới 1 năm hoặc lâu hơn).
Khi tiến hành sớm, tăng khả năng xuất hiện trên trang nhất Google. Đồng thời sẽ có nhiều thời gian để phủ rộng số lượng từ khóa so với các đối thủ gia nhập cuộc chơi SEO sau. Khi đầu tư dài hạn, làm SEO thời gian càng lâu sẽ giúp giảm bớt chi phí đơn vị để có được 1 khách hàng.

Các Bước Cơ Bản Để Bắt Đầu Kinh Doanh Marketing

Thúc đẩy doanh thu ngay lập tức

SEO là hoạt động Marketing Online thiết yếu cho một website; tuy nhiên, hiệu quả bắt đầu có phải mất khoảng 5 – 7 tháng. Trong thời gian này, công việc kinh doanh của vẫn cần phải duy trì. Vì thế cần lựa chọn ít nhất một hình thức quảng cáo để có đơn hàng nhanh chóng nhất như: Google Adwords, Facebook Ads, Display Ads, Email Marketing,… Khi chiến dịch SEO đã mang về hiệu quả, có thể giảm chi phí quảng cáo lại và đầu tư nhiều hơn cho SEO với việc phủ rộng nhiều từ khóa hơn.

Tiếp xúc khách hàng

Khi có các đơn hàng một cách ổn định, hãy bắt đầu sử dụng thêm các công cụ Marketing Online khác. Nhưng phải mở rộng, chọn lọc những gì hiệu quả nhất, nên xuất hiện tại những nơi khách hàng mục tiêu thường xuyên online. Cũng tương tự như làm Marketing truyền thống, càng muốn mở rộng thị phần và xây dựng thương hiệu trong tâm trí khách hàng, cần phải xuất hiện ở nhiều “điểm tiếp xúc” với họ.

Các Bước Cơ Bản Để Bắt Đầu Kinh Doanh Marketing

Để có thể nắm rõ những thông tin về Marketing Online, quý khách hãy đến đăng ký ngay dịch vụ đào tạo kinh doanh Marketing tại VIETLINK để tìm hiểu ngay.

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK


  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM
  • Mail: info@vietlinkmedia.com
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247 | 0938 267 287
  • Website: http://vietlinkmedia.com/

No comments

Powered by Blogger.