Header Ads

Đào Tạo Trade Marketing Có Vai Trò Gì?

Đào tạo trade marketing là gì? Đây là một dịch vụ khá quan trọng giúp doanh nghiệp phát triển.
Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ đào tạo trade marketing để hiểu thêm về lĩnh vực này. Đồng thời có sự lựa chọn đúng đắn về chiến lược cho bản thân cũng như doanh nghiệp trong ngành marketing rộng lớn này.
Đào Tạo Trade Marketing Có Vai Trò Gì?

Đào tạo trade marketing nắm vai trò gì?

Trade Marketing là chức năng không thể thiếu ở bất kỳ doanh nghiệp nào có hệ thống phân phối qua điểm bán. Hoạt động Trade Marketing là một mắc xích quan trọng trong bộ ba hoàn hảo: Marketing – Trade – Sales
Trước hết cần phải nắm vững những kiến thức cơ bản của trade marketing vì “việc nắm vững kiến thức nền tảng và phân biệt Trade Marketing với các khái niệm marketing khác sẽ giúp công ty định hướng được chiến lược đúng đắn, cũng như việc phân bổ các nguồn lực, đặc biệt là nhân lực phù hợp nhất cho từng chiến lược”. Đặc biệt nhấn mạnh về tầm quan trọng của việc tìm hiểu nhu cầu, mong muốn cụ thể, rõ ràng của nhà bán lẻ trong kênh phân phối ( Retailer – C ustomer’ Inside). Từ những phân tích, đánh giá đó, công ty sẽ thấu hiểu đối tượng khách hàng này, và biết phải áp dụng chiến thuật (tactics) hữu hiệu cho từng đối tượng khi tiên hành thực hiện chiến lược trade marketing.
Đào Tạo Trade Marketing Có Vai Trò Gì?
Ngoài ra muốn am hiểu Trade marketing còn phải có sự quan sát và khả năng cải thiện các quy trình để liên kết tất cả các hoạt động tiếp thị với các hoạt động của đội ngũ bán hàng. Đào tạo trade marketing sẽ giúp bạn hiểu thêm về kiến thức và các kĩ năng cần thiết nhằm đạt được điều đó. Làm trade marketing nói khó không khó những nói dễ cũng không dễ, điều quan trọng là chúng ta phải được đào tạo đúng hướng và chuyên sâu. Chính vì thế mà vai trò của dịch vụ đào tạo trade marketing khá quan trọng đối với người làm marketing.

Bạn sẽ học được gì

  • Nắm vững được các nguyên tắc trong lĩnh vực Trade Marketing.
  • Hiểu và có thể phân biệt được vai trò và nhiệm vụ của người làm Brand, Sales, và Trade Marketing
  • Tìm hiểu về quá trình tương tác giữ doanh nghiệp và khách hàng
  • Hiểu về shopper và customer insights: tìm hiểu tâm lý người tiêu dùng trước và trong khi mua hàng, biết được sự quan tâm của khách hàng/nhà phân phối
  • Tìm hiểu 3 điểm tương tác của người tiêu dùng và thương hiệu.
Đào Tạo Trade Marketing Có Vai Trò Gì?

Những ai có thể tham gia dịch vụ đào tạo trade marketing

  • Các lãnh đạo, trưởng phòng, chủ công ty muốn tìm hiểu vể Trade Marketing để cải thiện hệ thống phân phối, gia tăng doanh số tại điểm bán.
  • Các nhân viên marketing muốn cải thiện nghiệp vụ Trade Marketing.
  • Các cá nhân có ý định học hỏi chuyên sâu hay khỏi nghiệp trong các ngành hàng B2C, FMCG.
  • Những người cảm thấy yêu thích, hứng thú và muốn tìm hiểu về Trade Marketing.

Công ty cung cấp dịch vụ đào tạo trade marketing tại TPHCM

VIETLINK là một địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn khi có nhu cầu tham gia đào tạo trade marketing. VIETLINK có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, các chuyên gia gàiu kinh nghiệm và tận tình trong việc đào tạo, những điều đó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về trade marketing cũng như hoàn thiện các kĩ năng về lĩnh vực này.
Đào Tạo Trade Marketing Có Vai Trò Gì?
Đang băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào để được đào tạo trade marketing chất lượng thì đừng ngần ngại liên hệ với VIETLINK để được tư vấn và hỗ trợ nhé!

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

  • Trụ sở chính: Vin Office, số 33 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.HCM 
  • Văn phòng đại diện: Tầng 1, Toà nhà Packsimex, 52 Đông Du, phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 
  • Xưởng sản xuất: 93 đường TTN 12, khu phố 2, P. Tân Thới Nhất , Quận 12, TP.HCM 
  • Tell: 028 62 700 721  
  • Mail: info@vietlinkmedia.com 
  • Hotline: 0909 975 731 | 0938 277 247
  • Website: http://vietlinkmedia.com/

No comments

Powered by Blogger.